Chuyển đến nội dung chính

Văn phòng chia sẻ giá rẻ

Với tốc độ tăng trưởng của nền kinh tế và xu hướng phát triển của doanh nghiệp hiện nay, mô hình dịch vụ văn phòng chia sẻ ngày càng phát triển mạnh mẽ bởi tính hiệu quả và lợi ích của nó mang lại.

VĂN PHÒNG CHIA SẺ LÀ GÌ?

Văn phòng chia sẻ (hay Shared Office) là một mô hình cho thuê diện tích văn phòng nhỏ với đầy đủ các tiện ích đi kèm phục vụ cho nhu cầu hoạt động như một văn phòng thực thụ đáp ứng cho từng đối tượng sử dụng giúp chia sẻ chi phí giữa các doanh nghiệp.



Phòng tiếp khách hàng

Với sự kết hợp tuyệt vời này không những tiết kiệm tối đa chi phí mà còn giúp tối ưu nhân sự, sử dụng các nguồn lực và tài nguyên có sẵn, tập trung công việc và tăng hiệu quả hoạt động kinh doanh. Vì mọi vấn đề khác đã có Replus lo cho bạn.

VĂN PHÒNG CHIA SẺ CÓ PHÙ HỢP VỚI BẠN?

Dịch vụ văn phòng chia sẻ phù hợp với đa dạng đối tượng khách hàng khác nhau. Mong muốn có một nơi làm việc hiệu quả, đầy đủ tiện nghi mà vẫn tiết kiệm được chi phí.

Các công ty doanh nghiệp vừa và nhỏ, mới thành lập hoặc muốn mở rộng thị trường.

  • Chuyên viên tư vấn/ Nhóm dự án hoạt động kinh doanh tự do.
  • Cá nhân đang chuẩn bị thành lập công ty.
  • Công ty nước ngoài cần đặt văn phòng đại diện hoạt động thăm dò thị trường tại Việt Nam cần một không gian vừa đủ cho một vài nhân viên làm việc.
  • Giám đốc, nhân viên không làm việc trực tiếp tại công ty của mình do thường xuyên đi công tác hoặc xa nhà hay mở rộng thị trường từ các tỉnh thành khác.

LỢI ÍCH CỦA VĂN PHÒNG CHIA SẺ TPHCM

Tiết kiệm được chi phí là điều kiện tiên quyết giúp doanh nghiệp lựa chọn mô hình này. Bạn sẽ không mất một khoản tiền lớn để thuê văn phòng truyền thống, đầu tư các trang thiết bị, thuê nhân viên tiếp tân và nhiều chi phí phát sinh khác mà vẫn có được một văn phòng hết sức chuyên nghiệp.

Bạn sẽ có ngay một địa chỉ đắc địa và tuyệt đẹp tại trung tâm thành phố giúp các cuộc trao đổi, giao dịch trở nên dễ dàng và tiếp cận được nhiều nguồn khách hàng tiềm năng.

  • Tên doanh nghiệp của bạn sẽ được đặt sang trọng tại toà nhà và hiển thị trên bảng điện tử trước quầy lễ tân giúp khách hàng dễ dàng nhận biết và tin tưởng.
  • Khách hàng của bạn khi đến tại văn phòng sẽ được nhân viên lễ tân được đào tạo bài bản, thông thạo ngoại ngữ sẽ hướng dẫn và giúp đỡ khách hàng của bạn nhiệt tình nhất.
  • Có khu vực tiếp khách rộng lớn, thân thiện có tầm nhìn tuyệt đẹp của thành phố tạo nên phong cách lịch sự và chuyên nghiệp.
  • Miễn phí sử dụng đầy đủ các trang thiết bị và tiện ích tiêu chuẩn của 1 văn phòng cao cấp.
  • Với những lợi ích hoàn hảo mà chúng tôi cung cấp, sẽ giúp bạn giảm bớt thời gian và công sức trong rất nhiều công đoạn điều hành doanh nghiệp từ đó tập trung nguồn lực vào những hoạt động kinh doanh.
Văn phòng chia sẻ được phát huy sức mạnh tối đa khi được sử dụng cùng dịch vụ văn phòng ảo, giúp doanh nghiệp bạn tiết kiệm chi phí hoạt động lên đến 85%, và tăng hiệu quả kinh doanh thêm 70%.
Hãy đọc bài viết sau để biết văn phòng ảo là gì? Và tại sao nó mang đến hiệu quả to lớn như vậy nhé!

DỊCH VỤ VĂN PHÒNG CHIA SẺ TẠI REPLUS

Replus cung cấp dịch vụ văn phòng chia sẻ tại 3 vị trí đắc địa mang tính chiến lược, phố đi bộ tuyệt đẹp –  Tòa nhà Pearl Plaza 561A Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh, Tòa nhà O8 Khu đô Thị Vạn Phúc Quận Thủ Đức, Vincom Center 72 Lê Thánh Tôn và 72 Dương Đình Hội Quận 9.

Khi bạn sử dụng dịch vụ văn phòng chia sẻ tại Replus sẽ hưởng đầy đủ mọi tiện ích và thiết bị văn phòng tiêu chuẩn như: tiếp tân, hệ thống quản trị khách hàng, địa chỉ ĐKKD, phòng khách, phòng họp… đây là nền móng vững chắc cho sự thành công của quý doanh nghiệp.

Các vị trí đắc địa Replus hiện có

Hơn thế nữa, chúng tôi luôn linh hoạt mong muốn quý khách được làm việc thoải mái và thuận tiện nhất. Chính vì thế, Replus sẽ KHÔNG GIỚI HẠN:

  • Thời gian sử dụng phòng khách để tiếp khách.
  • Số lần sử dụng máy in, máy photocopy, scanner…
  • Miễn phí hoàn toàn internet wifi cho tất các các thiết bị kết nối của bạn.
  • Nước uống, nguồn điện.
STTDịch vụ cung cấpChỗ ngồi vãng lai
190.000đ/buổi
Chỗ ngồi linh hoạtChỗ ngồi cố định
1.000.000 – 2.950.000đ/tháng*2.000.000 – 5.000.000đ/tháng*
1Trang bị bàn ghế
2Khu vực tiếp khách chung
3Lễ tân tiếp khách
4Internet Wifi
5Máy lạnh, điện nước
6Nước uống
7Sử dụng địa chỉ đăng kí kinh doanh
8Địa chỉ tiếp nhận thư/bưu phẩm
9Trang bị tủ hồ sơ (có khóa)
10Sử dụng máy photocopy, scan
11Số bản in miễn phí hàng tháng30 bản
12Miễn phí tư vấn thủ tục thuế, báo cáo thuế
13Sử dụng phòng họp (VNĐ/tháng)4.500.000đ/tháng
14Tên công ty trên bảng điện tử
15Đặt bảng tên công ty tại tòa nhà

*Mức giá tùy thuộc vào từng địa điểm văn phòng của Replus

🏢 Trụ sở chính: Toà nhà Vincom Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
🏢Chi nhánh 1: Toà nhà Pearl Plaza, 561A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TPHCM
🏢Chi nhánh 2: Tòa nhà 1 Đường 5, Khu nhà ở Vạn Phúc 1, Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TPHCM

🏢Chi nhánh 3: C10 Rio Vista, 72 Dương Đình Hội, Phường Phước Long B, Quận 9, TPHCM
🌐 Website: www.replus.vn – replus.com.vn
☎ Hotline: 0932 678 626 – 02862883088
📧 Email: info@replus.com.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các trang Social của văn phòng ảo

05/2021 https://digg.com/@replus-office-share/submitted-links https://github.com/replusshareoffice/VanPhongReplus https://gitlab.com/replusshare/cho-thue-van-phong https://profile.hatena.ne.jp/replusshareoffice/ https://bit.ly/2PVCuZa https://stackoverflow.com/users/14646292/replus-office-share?tab=profile https://www.tripadvisor.co.uk/Profile/repluso?fid=fcd13044-4589-4cb0-a0dc-7ddb7871d67e https://replus-office-share.jimdosite.com/ 06/2021 https://imgur.com/user/vanphongchiasereplus/about https://myspace.com/replusshare https://mix.com/replusshare https://www.pinterest.com/replusshare/ https://twitter.com/vpchiase_replus https://www.linkedin.com/company/van-phong-chia-se-replus/ https://replusshare.tumblr.com/ https://www.pearltrees.com/van_phong_chia_se_replus https://500px.com/p/replusshare?view=photos https://imageshack.com/user/Replusoffice https://www.producthunt.com/@replus_office_share https://issuu.com/replusshare?issuu_product=header&issuu_subproduct=pricing_upgrade&
Replus là thương hiệu hàng đầu về dịch vụ văn phòng trọn gói thông minh và các dịch vụ hỗ trợ kinh doanh cho doanh nghiệp tại Việt Nam và khu vực ASEAN.   Đội ngũ nhân viên Replus   Công ty cổ phần Replus được thành lập tháng 4 năm 2013, bởi các doanh nhân thành đạt có tâm huyết với cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp Việt Nam.   Với đội ngũ nhân sự là sự kết hợp giữa sự sáng tạo năng động của tuổi trẻ cùng với kinh nghiệm chắc chắn trong nhiều năm làm việc ở nhiều nước của ban lãnh đạo công ty.   Thế mạnh làm nên thương hiệu Replus khác biệt chính là sự chuyên môn hoá mang tính cải tiến và phát triển trong từng phòng ban, từng hạng mục của dịch vụ. Các phòng ban luôn thường xuyên trao đổi công việc, chia sẻ những khó khăn, cùng đóng góp sáng kiến xây dựng nên một Replus năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp hơn trong từng dịch vụ chúng tôi cung cấp.   Với mục tiêu nhất quán và xuyên suốt của Replus chính là “Nâng tầm giá trị doanh nghiệp”, luôn mong muốn xây dựng và góp phần và sự phát t